วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2556

ทัวร์บาหลี บาหลี-มหาบุโรพุทโธ 5 วัน 4 คืน sanookholiday

ทัวร์บาหลี เสน่ห์หลากหลาย..สถาปัตยกรรม..วัฒนธรรม และธรรมชาติ พิเศษ..ซีฟู้ดกุ้งมังกร / แถมเป้ Samsonite ทุกที่นั่ง
Numbers-1-icon วันแรก : สนามบินสุวรรณภูมิ – กรุงเทพฯ – จาการ์ต้า – เดนพาซาร์ (ทัวร์บาหลี)


04.30 น. คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ผู้โดยสารขาออก เคาน์เตอร์ G ประตู 4 เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกให้ท่านก่อนเดินทาง
06.35 น.    นำท่านออกเดินทางสู่ จาก้าตาร์ โดย สายการบิน การ์รูด้าอินโดนีเซีย  เที่ยวบินที่ GA865 (อาหารบนเครื่อง)
10.15 น.    ถึง สนามบินจาการ์ต้า  เพื่อแวะต่อเครื่องสู่ เมืองเดนพาซาร์ (บาหลี)


14.00 น.    นำท่านเดินทางสู่ เมืองเดนพาซาร์ (บาหลี) โดย สายการบิน การูด้าอินโดนีเซีย เที่ยวบิน GA410 (อาหารบนเครื่อง)
17.05 น.    เดินทางถึง สนามบินงูห์ราลัย  เกาะบาหลี  เมืองเดนพาซาร์ เมืองเอกของเกาะ
ค่ำ    บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

  จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก ASTONDENPASAR HOTEL หรือเทียบเท่า
Numbers-2-icon วันสอง : ระบำบารองแดนซ์ – เทือกเขาเบดูกัล – วัดเบราตาน (วิหารกลางน้ำ) – วัดเม็งวี – วิหารศักดิ์สิทธิ์ทานาล็อท –หาดจิมบารัน


เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรมที่พัก
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านบาตูบูลัน ชม บารองแดนซ์ การแสดงนาฏศิลป์บาหลีเกี่ยวกับการต่อสู้ระหว่างความดี แทนด้วยสิงโตบารอง และแม่มดร้ายรังดา ตัวแทนแห่งความชั่ว เป็นการต่อสู้กันที่ไม่มีวันสิ้นสุด แสดงให้เห็นถึงความเชื่ออย่างหนึ่งของชาวบาหลีที่เชื่อว่าเมื่อมีความดีแล้ว ย่อมมีความชั่ว ดังเมื่อมีหยินแล้วต้องมีหยาง เพื่อให้ชีวิตนั้นเกิดความสมดุล หลังจากนั้นเดินทางขึ้นสู่ เทือกเขาเบดูกัล  ระหว่างทางพบกับความอลังการของไม้แกะสลักมากมายเป็นแบบบาหลี ชาวต่างชาตินิยมซื้อไปประดับบ้านหรือสปาแบบบาหลีทั่วโลก
กลางวัน    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารริมทะเลสาบ (ทัวร์บาหลี อาหารพื้นเมืองแบบบุฟเฟต์)

ชมต้นน้ำทิพย์แห่งพระศิวะที่ วัดเบราตาน ให้ท่านได้เพลิดเพลินถ่ายรูปตามอัธยาศัย ใกล้ๆกันนั้นมี สวนสวรรค์อุรุดานู ซึ่งงดงามไปด้วยพันธุ์ไม้และดอกไม้ ท่ามกลางอากาศเย็นตลอดปี จากนั้นนำท่านเดินทางชมวัดที่สวยงามที่สุด 1 ใน 6 วัดของบาหลี วัดทามาอายุน (เม็งวี) อดีตเป็นวัดหลวงของกษัตริย์แห่งราชวงศ์เม็งวี ใช้ประกอบพิธีกรรมของกษัตริย์แห่งราชวงศ์เม็งวีเท่านั้น ถูกสร้างในคริสต์ศตวรรษที่17 ที่มีความสวยงามมีสระน้ำล้อมรอบ บริเวณวัดอันงดงาม หลังจากนั้น นำท่านเดินทาง วิหารทานาล็อท วิหารงูศักดิ์สิทธิ์ของศาสนาฮินดู ซึ่งสร้างไว้เพื่อบูชาเทพเจ้าแห่งมหาสมุทรเป็นวิหารโบราณ สร้างขึ้นในคริส์ตศตวรรษที่ 11 ซึ่งสร้างไว้ริมมหาสมุทรอินเดีย ท่านสามารถชมความงามและแบบการสร้างอันแปลกตาของวิหารศักดิ์สิทธิ์ สวยงามยิ่งนักยามอาทิตย์อัสดง
เย็น    บริการอาหารเย็น  ณ ภัตตาคารซีฟู๊ด  ณ หาดจิมบารัน
จากนั้นพักผ่อนตามอัธยาศัย ASTONDENPASARHOTEL หรือเทียบเท่า

Numbers-3-icon วันสาม : โรงงานผลิตผ้าบาหลี – อูบุด – คินตามณี – โรงงานกาแฟ – เทมภัคศิริงค์


เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

จากนั้นเดินทางไป Topati ชมอุตสาหกรรมการผลิต และเพ้นท์ ผ้าบาติก ชมการสาธิตการทำผ้าบาติกแบบาหลี เป็นงานฝีมือ แต่ละขั้นตอน และท่านสามารถนำเสื้อมาเพ้นท์ลายต่างๆได้ฟรี ชมผ้าบาติกที่เป็นของชั้นเยี่ยมที่ส่งออกจำหน่ายทั่วโลก จากนั้นนำท่าน ช้อปปิ้งย่านอูบุด แหล่งกำเนิดศิลปะ วัฒนธรรมต่างๆของบาหลี ช็อปปิ้งตามอัธยาศัย สนุกกับการต่อราคาซื้อของฝากกับแม่ค้า ได้เวลาสมควรนำท่านเดินทางขึ้นสู่ หมู่บ้านคินตามานี ตั้งอยู่บนระดับความสูง 1,500 เมตร และเป็นหนึ่งในอาณาจักรยุคต้น ๆ บนเกาะบาหลี
กลางวัน    บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร ท่ามกลางหุบเขา อากาศเย็นตลอดปี

ทัวร์บาหลี นำท่านชมความงามของ ภูเขาไฟบาตูร์ ภูเขาไฟแทนเพศหญิง ทะเลสาบบาตูร์ เป็นทะเลสาบซึ่งเกิดจากการยุบตัวของภูเขาไฟบาตูร์ ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในบาหลีและตั้งอยู่ด้านข้างภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นอยู่ มีความสูงเหนือระดับน้ำทะเล 1,717 เมตร จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ โรงงานกาแฟ ชมขั้นตอนการผลิตกาแฟ และเลือกซื้อสินค้าจากโรงงานกาแฟได้โดยตรง หลังจากนั้นเดินทางสู่วิหารศักดิ์สิทธิ์  ธีร์ตะอัมปุล (เทมภัคศิริงค์) สร้างในศตวรรษที่ 13 ใช้ประกอบพิธีทางศาสนาในราชวงศ์กษัตริย์เท่านั้น ชมบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งมีต้นน้ำมาจากภูเขาไฟ ซึ่งชาวบาหลี ปัจจุบันก็ยังมีความเชื่อว่า เมื่อใครได้อาบน้ำศักดิ์สิทธิ์นี้จะสามารถรักษาโรคภัยและจะทำให้ผิวพรรณ เปล่งปลั่ง เพลิดเพลินไปกับความสวยงามกับการตกแต่งวัดในแบบสไตล์บาหลีเซียนแท้ๆ ที่งดงามและมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร ท่านสามารถผ่านชมบ้านพักของอดีตประธานาธิบดีอินโดนีเซีย ที่ตั้งอยู่บนเขาใกล้ๆ ตัววิหาร
19.40 น.    นำท่านเดินทางสู่ เมืองยอร์กยาการ์ต้า โดย สายการบิน การูด้าอินโดนีเซีย GA 255

20.00 น.    เดินทางถึง เมืองยอร์กยาการ์ต้า

เย็น    บริการอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร

จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก MELIA PUROSANI HOTEL หรือเทียบเท่า


Numbers-4-icon วันสี่ : วังสุลต่าน – พระราชวังวอเตอร์พาเลซ – วัดพรามนันต์ – บุโรพุทโธ – ถนนมาริโอโบโร่



เช้า    บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม
จากนั้นนำท่านชม วัดพรามนันต์ ได้รับการยอมรับเป็นมรดกโลกจากองค์กรยูเนสโก้ เป็นตำนานเร้นลับแห่งเทพเจ้าฮินดูทั้งสาม ชมต้นกำเนิดรามายนะและเจดีย์สามองค์ที่เรียงรายกันอย่างงดงามชมโบราณสถานที่ เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงามมหัศจรรย์ตำนานเทพแห่งฮินดู จากนั้นนำท่านชมวังสุลต่าน ที่เต็มไปด้วยสิ่งของล้ำค่าในวังและเครื่องใช้ต่างๆก่อนที่กษัตริย์องค์สุด ท้ายจะลี้ภัยและเปลี่ยนการปกครอง ชมวังเมกกะลังและเครื่องบรรณาการต่างๆ  และห้องเก็บโบราณวัตถุและสิ่งล้ำค่าสมัยก่อน  ประวัติต่างๆที่มีความเป็นมาน่าศึกษาและมีค่าของอารยธรรมชวาให้ท่านได้ถ่าย รูปกับสัญลักษณ์ที่ประตูวัง จากนั้นนำท่านสู่ พระราชวังวอเตอร์พาเลซ พระราชวังวอเตอร์พาเลซ มีความสวยสดงดงามแลกตาจากพระราชวังทั่วไป เนื่องจากโดยบริเวณรอบของวังจะมีน้ำล้อมรอบวัง และมีความสวยงามแตกต่างกันจากพระราชวังอื่น ๆ ซึ่งเล่ากันว่าในอดีตชาวบ้านมักจะสร้างที่อยู่อาศัยใกล้กับแหล่งน้ำ และอยู่ตามซอกซอย และใต้ดิน เพื่อความสงบร่มเย็นในการดำรงชีวิต
กลางวัน    บริการอาหารกลางวัน  ณ ภัตตาคาร

หลังจากนั้น นำท่านเดินทางสู่สิ่งมหัจรรย์ของโลก บุโรพุธโธ เป็นวัดพุทธที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ออกแบบและสร้างขึ้นในแบบของตัวเองไม่เหมือนที่ใด  ได้รับการยกย่องเป็นมรดกดลกจาก UNESCO และเป็นพุทธสถานที่สำคัญและยิ่งใหญ่ในระดับเดียวกับนครวัดในเขมร  สร้างขึ้นในราศตวรรษที่ 8 -9 โดยราชวงศ์ Sailendras ซึ่งปกครองตอนใต้ของชวากลางและนับถือศาสนาพุทธนิกายมหายานใช้หินจำนวน มากกว่า 1 ล้านก้อนหรือประมาณ 55,000 ลูกบาศก์เมตร  ด้วยจำนวนแรงงานมหาศาลเป็นระยะเวลากว่า 30 ปี แต่ก็ถูกทิ้งให้จมอยู่ใต้เถ้าถ่านของภูเขาไฟ Merapi หลังจากการใช้งานไม่ถึง 200 ปี เมื่ออาณาจักรต้องอพยพผู้คนไปอยู่ทางชวาตะวันออก บุโรพุทโธถูกค้นพบอีกครั้งในศตวรรษที่ 8 และการบูรณะก็ได้เริ่มขึ้นเมื่อต้นศตวรรษที่ 20 ช่วงที่ดัทช์ปกครองชวา ในปี 1985 ก็ถูกวางระเบิดโดยกลุ่มผู้ต่อต้านซูอาร์โต้จนได้รับความเสียหายอย่างหนัก  จนต้องได้รับการบูรณะใหญ่อีกครั้ง จากนั้นนำท่าน อิสระช้อปปิ้งย่าน ถนนมาริโอโบโร่ ทัวร์บาหลี
เย็น    บริการอาหารเย็น  ณ ภัตตาคาร
 จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก  MELIA PUROSANI HOTEL หรือเทียบเท่า  


Numbers-5-icon วันห้า : ยอร์กยาการ์ต้า – จาการ์ต้า – กรุงเทพฯ


เช้า                          บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารโรงแรม

12.30 น.                ได้เวลาสมควร นำท่านเดินทางสู่ สนามบิน
14.15-15.30 น.    เดินทางสู่ กรุงเทพฯ  แวะต่อเครื่องที่ จากาต้าร์ เที่ยวบินที่ GA 209  (อาหารบนเครื่อง )
17.25-21.00 น.    เดินทางจาก จากาต้าร์ สู่ กรุงเทพฯ เที่ยวบินที่ GA 864  (อาหารบนเครื่อง )
21.00 น.                เดินทางถึง กรุงเทพฯโดยสวัสดิภาพ
ดูรายละเอียดได้ที่ http://sanookholiday.com/ทัวร์บาหลี
ปล.พอดีพี่ที่รู้จักกันขอให้ช่วยประกาศนะครับถ้าผิดพลาดประการใด ขออภัยนะที่นี่เลยนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น